1. กำหนดการ
เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1-30 สิงหาคม 2567
วันงาน : 23 – 26 ตุลาคม 2567 (เป็นการเข้าค่ายแบบ ไป-กลับ เช้าเย็น)
สถานที่จัดกิจกรรม : อาคารเตรียมอุดมดนตรี วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ากิจกรรมผ่านทาง Facebook page Thailand International Jazz Conference (TIJC)
ในวันพุธที่ 18 กันยายน 2567


2. ค่าสมัคร

  • ค่าสมัคร 2,000 บาท ต่อคน (รวมค่าอาหารว่าง)
  • โดยผู้ที่สมัครทุกท่านเมื่อผ่านการอบรมค่ายเยาวชนดนตรีแจ๊สครั้งที่ 4 แล้วจะได้รับใบประกาศนียบัตร

    **ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่าสมัครทุกกรณี


3. วิธีการสมัคร

  • การออดิชั่น: ส่งวีดีโอสั้นๆ ความยาวไม่เกิน 3 นาที ไม่จำกัดบทเพลง และแนวเพลง โดยเปิดรับ เครื่องดนตรีสากลทุกประเภท (เพื่อเป็นการวัดระดับทักษะทางด้านดนตรี พร้อมจัดกลุ่มให้เหมาะสมตามทักษะและประโยชน์สูงสุดของผู้เข้าร่วมกิจกรรม)
  • ลิ๊งค์การสมัครออนไลน์ : สมัครได้ตั้งแต่วันที่ 1-30 สิงหาคม 2567 (คลิก Link ด้านล่าง)

การแนบหลักฐานการสมัคร

  • ลิงค์ YouTube วีดีโอที่ท่านกำลังเล่นเครื่องดนตรี ไม่จำกัดบทเพลง และสไตล์เพลง ความยาวไม่เกิน 3 นาที (ผู้สมัคร 1 คน ต่อ 1 เครื่องดนตรี)
  • สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาพาสปอร์ต หรือสูจิบัตร ของผู้สมัคร พร้อมเซ็นต์รับรองสำเนา


4. เนื้อหาการสอน

รายวิชาต่างๆดังนี้ ประวัติศาสตร์ดนตรีแจ๊ส (Jazz History), พื้นฐานดนตรีแจ๊ส (Jazz Fundamental), การรวมวงแจ๊ส (Jazz Ensemble), การแยกเรียนตามเครื่องดนตรี (Instrumental Class)


5. การสำรองห้องพักเรือนศิลปิน (สำรองสำหรับผู้ที่ต้องการพักค้าง และเดินทางมาจากต่างจังหวัดที่ห่างไกล)

มีค่าใช้เพิ่มเติม ซึ่งจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าพักจำนวน 80 คน แบ่งเป็นชาย-หญิง อย่างละ 40 คน ในวันพุธที่ 18 กันยายน 2567 ผ่านทาง Facebook page Thailand International Jazz Conference (TIJC) และทำการชำระยืนยัน เพื่อเข้าพักภายในวันที่ 30 กันยายน 2567 หากไม่ชำระถือว่าสละสิทธิ์ โดยมีเงื่อนไขดังนี้

  1. ขออนุญาตสงวนสิทธิ์ให้กับผู้ที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดที่ห่างไกลก่อน (โดยใช้ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเป็นเกณฑ์)
  2. เข้าพักได้ระหว่างวันที่ 22 – 26 ตุลาคม 2567
    Check-in เวลา 17:00 น. – 19:00 น. วันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2567
    Check-out เวลาก่อน 08:00 น. วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567
  3. เรือนศิลปินเป็นลักษณะห้องนอนรวม แยกชาย – หญิง โดยจำกัดจำนวนห้องละไม่เกิน 20 คน มีจำนวน 4 ห้อง แบ่งเป็นห้องผู้ชายจำนวน 2 ห้อง ห้องผู้หญิงจำนวน 2 ห้อง มีเจ้าหน้าที่พยาบาล และอาจารย์อยู่ประจำในเวลากลางคืน เพื่อดูแลความปลอดภัย
  4. ตลอดระยะเวลาที่จัดกิจกรรม ไม่อนุญาตให้ผู้เข้าร่วมทุกท่านออกนอกจากบริเวณ
  5. การมาเยี่ยมบุตรหลาน ผู้ปกครองสามารถมาได้ในเฉพาะช่วงเวลาที่กำหนดให้เท่านั้น
  6. กรณีที่มีโรคประจำตัว กรุณาเตรียมยามาเอง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
เบอร์โทรศัพท์ (662) 800-2525-34 ต่อ 3117
E-mail: tijcyouthcamp@gmail.com