*The College of Music, Mahidol University has been reviewed according to the MusiQuE standards in 2018

Corporate Identity

ci

ตามที่ มหาวิทยาลัยมหิดล ดำเนินการจัดแผนกลยุทธ์การสื่อสารมหาวิทยาลัยมหิดล ด้านระบบอัตลักษณ์ (Corporate Identity) ซึ่งถือเป็นหนึ่งในเครื่องมือของการสร้าง Branding และความเข้าใจและการจดจำให้แก่กลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งภายในและภายนอกของมหาวิทยาลัยมหิดล รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่

Link ดาวน์โหลดคู่มืออัตลักษณ์ มหาวิทยาลัยมหิดล http://intranet.mahidol/2016/09/28/corperate-identity.html